Chương 1 : Mỹ nam

“haizzz ,chỉ tại ông anh ”-Tôi chỉ thầm nghĩ ‘1 năm rùi , mới trở lại VN”

Ng con gái đó chỉ bik dứng lẳng lặng trc sân bay,cô như nghĩ về điều zì đó….Cuối cùng cũng tới nơi-về đến căn biệt thự của mình .Cô vẫn ko zui, đã có chjn zì khiến cô lạnh lùng đến ko zui (bị pồ đá đc chưa)

”Reng reng”-tiếng chuông điện thoại kêu ,tôi nhấc máy -là anh đây ,Ro _là anh 2 tui

-sorry lộn số rùi_tui cúp máy cái rụp cho ổng bực chơi -đến căn phòng đc chuẩn bị sẵn  ,thì tui phát hiện ra

-Cái zì zậy nè giấy tờ nhập học,zụ này chắc do papa và  ông anh làm_tui liền móc dế iu ra gọi cho ổng

-Cuối cùng e cũng chịu gọi cho a hả_cái giọng chua cay quát nạt tui bên dây (sis bực rùi nhá)

-Sorry, now tell me what is happening_tui tức giận nhìn cái đống giấy tờ đó-E gái bình tĩnh, bởi vì có chịn  a mới chuyển e vào trường a_ông a dịu dàng nói vs tui -Là vầy , trong trường bây giờ xuất hiện mấy ma mơ nên a định nhờ e giúp_ổng zừa cười zừa nói vs tui (làm zì có chịn đó ,mờ ám quá ).Tui đồng ý giúp ổng

                                                                                         *******************************

Buổi sáng đầu tiên khi về nc ,tôi xuống bếp làm điểm tâm.Vừa nghe những bài hát của Taylor Swift.Sau khi ăn xong tui đến trường = 1 chiếc xe đạp matin( ko bik đâu ra nữa)

Tui lại nhớ đến Yamachi bạn trai bị tai nạn vừa mất của tui(ảnh rất là handsome)_Ngôi trường nghệ thuật này luôn đào tạo các nhân tài ko phân biệt giai cấp.Nhưng khi bước vào đây tui cảm nhận đc nơi đây bao trùm 1 bầu ko khí u ám .Tui đc đưa vào 1 lớp âm nhạc(ổng a cũng hiểu ý tui mà).Còn 30 phút mới bắt đầu tiết học tui thở phào nhẹ nhõm .Thầy giáo mới giới thiệu tui cho mọi ng bik, ai cũng nhìn tui chằm chằm như ăn tươi nuốt sống zậy(tui ko phải đồ ăn áh)

Mình là roselin brunar masaki hân hạnh làm wen.Cả đám ồ lên xì xầm zì đó rùi mới kềt thúc.Chào bạn mình là lisa nên bạn gọi là Moon nha

-Biệt danh của bạn là zì _hả biệt danh zì thui lấy đại zậy, tui liền đáp Moon-“Thiên sứ”hân hạnh làm wen_Moon giật mình (>.-có zì đâu mừ giật mình zậy chứ)

-Bạn giỡn hả?_Moon hỏi tui

-Mình giỡn hùi nào_tui nhìn chằm chằm Moon đợi câu trả lời

-Có zì seo _Moon nhìn tui và tay run  run

-Cậu ko lấy biệt danh khác đc hả?_tui lắc đầu

-Zậy cậu nhớ cẩn thận TỨ ĐẠI THIÊN VƯƠNG NHA_tui thầm cười rùi hỏi Moon

-Đó là ai_Moon thở dài 1 cái rùi nói típ

-4 ng đó đẹp trai tài giỏi ….(trời chắc con nhỏ là fan rùi)

_Họ gồm những ai_tui hỏi cô bạn xinh như búp bê đó,cô ấy khẽ cười

-Đứng đầu là anh Kay ng có khuôn mặt lạnh lùnh như ác quả (chẳng lẽ là mấy thằng cha mà hum wa anh 2 nói)

-Đứng thứ 2 là Jack ng phán quyết của trường đế _hả zụ này cũng có hả

-Đứng thứ 3 là anh Yo là 1 ác ma cực đoan chuyên đánh nhau kiêm lun xử mấy tên ko bik điều.Phải nói là cực lạnh lùng

-Và cuối cùng là anh Joe ng đó có một nụ cười rất đẹp,quân sư của nhóm

-Thui cậu nhớ đừng đụng tới mấy anh ấy nha nhất là đừng biệt danh đó ra nếu ko sẽ die đế_tui khẽ gật đầu ( quái thiệt nhưng dám đụng đến “NỮ HOÀNG SIÊU QUẬY ” thì có nc die)

___—-____—–___—–__—-___—–___

Tui thg đến phía sau trường nghỉ ngơi vì nơi đẹp.( 1 phần nhờ ông anh)

Tui bỗng nhìn thấy 1 chiếc sáo rất đẹp và cầm lên thổi bài “Bạch Nguyệt Quang”.Bài này tui học từ mẹ tui đế

-Hay ghê_tui nhìn lên nơi phát ra tiếng nói-anh là ai _tui bực dọc

-Đừng giận nhóc con anh đây  định nghe em thổi  típ

-Zậy thì xuống đây _Bốp _tui đánh anh ta 1 cái trời giáng( giỡn này )

-Ui seo đánh anh_anh ta nhìn tui chằm chằm như rưng rưng nc mắt

tui giận dzữ way mặt cho anh ta kêu gọi

-Tại seo con bé đó bik bài này,nhưng sẽ có ngày chúng ta gặp lại thui .Chẳng có ai thoát nổi Joe này đâu_tên đó cười gian mãnh

GIỜ SINH HOẠT TỰ DO

Tui mún đến phía sau trương nhưng nhớ tới cái gã đáng ghét  đó.thì tui đành bc lên sân thương tới nơi thì trên chử ghi 1 dòng chữ “KHÔNG PHẬN SỰ MIỄN VÀO ,VÀO LÀ DIE”(chơi chị hả)

Khi vào thì tui nhìn cái sân thượng vs cái nhìn khác ngoại trừ cái tờ giấy dán trc cửa

tui lại thổi 1 bài hát nữa tên “Mục dương khúc”_blap blap_tiếng vỗ tay đằng sau tui

-Tại seo cô thổi đc bài này hắn tới trc mặt tui hỏi_zô duyên quá

cánh cửa 1 lần nữa mở ra lần này là 3 tên khác.Tui khẽ mỉm cười ,cái tên tui vừa gặp hùi nãy cũng ở đây

Hắn vẩy tay chào tui-cô bé cũng bik bài này àh ,hùi nãy là”bạch nguyệt quang “h là “mục dương khúc seo”

-Tui cũng ko ngờ gặp anh ở đây _lần này tui cầm 1 nhánh cây chỉ vào hắn

-tới đê ta sẽ giết ngươi

bụi mù bay tứ tung tui liền gọi cho anh 2 và chạy về nhà

___—-____——_____——__-_——___

Lần nghỉ giáng sinh trường cho nghỉ 2 tuần vừa bc ra cửa để mua đồ thì gặp 4 tên đó

-hi ,chào cô bé_là tên Joe(từ lần gặp mặt đó thì tui bik đc họ là ai)

-Có chịn zì seo?_tui hằng hộc hỏi

-Cô ko mời tụi này vào nhà seo_tên Kay đó ra lệnh tui như ng hầu zậy

-Này tui ko phải ng hầu của mấy ng đâu_tui bị mấy tên đó

Chưa đi đc vài bc thì chiếc nhẫn mẹ tặng đột nhiên siết tay tui .Từ đâu đó có 1 mùi hương nhẹ và tui ngất đi

CĂN PHÒNG LẠ

-Đây là đâu seo mình ở đê_tui nhìn wa nhìn lại căn phòng này

-tui vào đc ko ,bà thím tỉnh rùi hả?_hắn nhìn tui mừ nói

-Bà thím seo-bà thìm…_giỏi lém _ta xử ngươi

-binh ….bốp …..rầm…..  chết nè

-Trời tội nghiệp Kay _cả đám kia thì mắt chữ o mồm chữ a

-H đến lượt các ng _tui tiến lại gần họ

-Thui tha cho tụi em Đại tỉ _cả đám đồng thanh

-Nè seo phải cầu xin bà thím đó_Tên Kay gượng dậy nói

tui đánh hắn típ 
-Trời bị đánh tập 2 rùi

-Bà thím hả…bà …thím… giỏi lắm_Rắc rắc ( xương các ngón tay kêu răn rắc  )

-Chết đi tên kia!_ 1 cước trúng mặt, 3 cú đấm ,1 cú trúng khuôn mặt đẹp trai, 2 cú đá xoay vòng ngay cổ…Tên Kay bây h thì nằm bẹp- Hi hi , bé iu sau này đừng gọi sis là uncles nhé ( giọng cười đắc thắng quá chị 2 )

    Lo xử tên Kay mừ Ro quên nhìn bên ngoài.Cả 3 tên Jack, Joe và Yo mồm chữ A , mắt chữ O ngơ ngác .Cả 3 chỉ đáp lại:

– Dạ tụi em sorry chị 2 ! _Ro liền bốp mỗi ng 1 bốp ( dã man …Ro : im *liếc*)

-Bà chị này làm zì zậy _Bọn họ la to như trời sập

– Hi hi ,bây h hảy nói cho sis bik tại seo lại bắt chị đến đây _Nụ cười của Ro lại khiến cho mấy anh chàng ngoài cửa xịt máu mũi.Ko những zậy cô còn khuyến mãi thêm cho 3 tên kia 1 cái nựng má.

-Rầm !_Tiếng gãy đổ này là zì hả ? 1 phần zì cả 3 ng kia đều lăn đùng ra ngất.còn cái tên Kay thì tức quá ,tay đấm vào tường ( có đau hông em   )

By Thiên Quân Nhu

One comment on “Chương 1 : Mỹ nam

Gửi phản hồi

